top of page

เก้าอี้เลื่อนขึ้นบันได OTOLIFT อุปกรณ์ช่วยเหลือผู้สูงอายุและผู้มีปัญหาเกี่ยวกับการเดินขึ้นบันได


Growthstairlifts ผู้นำเข้าเก้าอี้เลื่อนขึ้นบันไดชั้นนำของประเทศ แผนงานส่งเสริมสุขภาพผู้สูงอายุและผู้พิการ กลุ่มอนามัยผู้สูงอายุ สำนักส่งเสริมสุขภาพ กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุขกล่าวว่า ผู้สูงอายุไทยในปี 2556 และต่อจากนี้ ปัญหาด้านสุขภาพของผู้สูงอายุ ที่สูงเป็นอันดับแรก คือการเคลื่อนไหวร่างกาย คิดเป็น ร้อยละ 57.8 ของประชากรต่อกลุ่มผู้สูงอายุทั้งหมด หนึ่งในนั้นพบว่าเป็น โรคข้อเข่าเสื่อม

ปรากฏการณ์ที่แสดงให้เห็นถึงความตื่นตัวในการเตรียมตัวของ สังคมเพื่อรองรับสังคมสูงวัยของประเทศไทย ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ได้แสดงออกมาให้เห็นผ่านทางการจัดสรรระบบต่างๆ เพื่อสนับสนุน กิจกรรมในชีวิตประจำวันให้เป็นไป ได้อย่างสะดวก ไม่ว่าจะเป็น การพัฒนาของเทคโนโลยีต่างๆ ภายในครัวเรือนหรือที่สาธารณะที่ช่วยให้ ผู้สูงอายุสามารถช่วยเหลือตนเองในกิจวัตรต่างๆ ได้โดย ไม่ต้องรอคอยความช่วยเหลือจากผู้อื่น สิ่งบ่งชี้ให้ทราบว่า สังคมไทยกำลังต่างตื่นตัวกับสังคมสูงวัย

ทั้งนี้การดูแลเอาใจใส่ผู้สูงอายุนั้นเป็นสิ่งจำเป็นที่บุตรหลานต้องคอยดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดีเพื่อตอบแทนพระคุณของท่านที่คอยเลี้ยงดูแลเรามา แต่การดูแลผู้สูงอายุนั้นไม่ง่ายเหมือนการดูแลเด็ก เนื่องจากผู้สูงอายุนั้นจะมีสภาพร่างกายที่ไม่แข็งแรง มีโรคประจำตัวอยู่เสมอ และหนึ่งในโรคที่เป็นมากที่สุดก็คือโรคหัวเข่า ทำให้การเคลื่อนไหวนั้นไม่ปกติ มักมีอาการเจ็บเวลา ลุก ยืน เดินขึ้นลงบันไดในบ้านที่พักอาศัย ดังนั้น นี่เป็นจุดเริ่มต้นของอุบัติเหตุต่างๆ ไม่ว่าจะ หกล้ม หรือพลัดตกบันได ซึ่งจะส่งผลกระทบที่ไม่ดีตามมา เช่น แขนขาหัก มือซ้น กระดูกแตก สะโพกร้าว จนต้องเข้าโรงพยาบาล

ในปัจจุบัน ผู้สูงอายุจำนวนไม่น้อยต้องการช่วยเหลือตนเองไม่อยากเป็นภาระให้กับบุตรหลาน จึงพยายามช่วยเหลือตนเอง (เนื่องจากบางครอบครัวจำเป็นจะต้องมีลูกหลาน หรือพี่เลี้ยง คอยช่วยพยุง ประคอง หรืออุ้ม ขึ้นบันได) ส่งผลให้ต้องมองหาอุปกรณ์ช่วยเหลือต่างๆ เช่น วิลแชร์ไฟฟ้า ลิฟต์บ้าน เก้าอี้เลื่อนขึ้นบันได เป็นต้น

“สำหรับคนที่คุณรักและห่วงใยดูแลสุขภาพ ขอเสนอเก้าอี้เลื่อนขึ้นบันได (Stairlifts) ยี่ห้อ OTOLIFT สินค้านำเข้าจากประเทศเนเธอร์แลนด์ นำเข้าโดย โกรท สแตร์ลิฟต์ เมื่อคุณต้องการเก้าอี้เลื่อนขึ้นบันได (stairlift) จะสามารถหาซื้อได้ที่ไหน อย่างไรเนื่องจากมีผู้ให้บริการอยู่หลายบริษัท คุณจะเชื่อมั่นว่าสินค้าของเราดีกว่าผู้ให้บริการอื่นๆ ได้อย่างไร

Otolift จัดตั้งขึ้นแล้วในปี 1891 มีประสบการณ์ในการผลิตและติดตั้งมานานกว่า 40 ปี และยังเป็นผู้นำทางการตลาดที่น่าเชื่อถือมาตลอดระยะเวลาหลายปีที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ บริษัท Growthstairlifts ของเราเป็นผู้ที่ OTOLIFT ได้ไว้วางใจในความสามารถให้เราได้เป็นตัวแทนจำหน่ายเก้าอี้เลื่อนขึ้นบันไดของ OTOLIFT พร้อมทั้งยังเทรนนิ่งให้บริษัทเรา

มาเป็นอย่างดี รับประกันได้ว่า คุณภาพในการทำงานและติดตั้งของเราล้วนมีมาตรฐานมั่นใจได้ บริษัทของเรามีความตั้งใจที่จะเป็นที่ 1 ในด้านผู้เชี่ยวชาญ เรื่อง Stairliftsและดูแลให้บริการลูกค้าทุกท่านอย่างดีที่สุด เพราะคุณคือคนพิเศษสำหรับเรา “มาเป็นส่วนหนึ่งของ OTOLIFT กันเถอะครับ”

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
ยังไม่มีแท็ก
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page